Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10, khóa XII và Chỉ thị của cấp trên

Ngày 19/9, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã, Đảng bộ xã Bình Định Bắc đã tổ chức Hội nghị "Học tập, quán triệt triển khai thực hiện các nội dung Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và Chỉ thị của cấp trên". Đồng chí Trương Văn Việt, Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị.


Đồng chí Trương Văn Việt, Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Trương Văn Việt, Bí thư Đảng ủy quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Chỉ thị của cấp trên, cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; Các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo, đảng viên và cán bộ ngoài đảng.

Hội nghị lần thứ 10, BCH Trung ương Đảng khóa XII đã thảo luận, cho ý kiến về Đề cương các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; góp ý việc chỉ đạo tiến hành Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng; và một số vấn đề quan trọng khác do Đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì. Hội nghị đã thảo luận, cho ý kiến vào Đề cương các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; Đề cương Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng.

Để đạt được mục đích, yêu cầu các đồng chí tham dự Hội nghị tập trung trí tuệ, tư duy, nghe đồng chí Trương Văn Việt, Bí thư Đảng ủy truyền đạt Nghị quyết để nhận thức sâu sắc hơn nữa những nội dung cơ bản của Nghị quyết và Chỉ thị.


Toàn cảnh Hội nghị

Tác giả: Lê Để

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website