Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đoàn thanh niên với công tác tuyên truyền phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn xã Bình Định Bắc.

Trước tình hình dịch sốt xuất huyết không ngừng gia tăng trên địa bàn huyện Thăng Bình nói chung và xã Bình Định Bắc nói riêng. Trong thời gian qua, Đoàn thanh niên xã đã phối hợp với các ban ngành hội đoàn thể xã tổ chức ra quân tuyên truyền phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn xã Bình Định Bắc.

Cụ thể,  các bạn đoàn viên thanh niên đã đến từng nhà, từng đường làng, ngõ xóm và cùng với bà con nhân dân tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Theo đó, các bạn đoàn viên trực tiếp đỗ bỏ các vận dụng phế thải chứa nước xung quanh nhà của  các hộ dân để diệt lăng quăng, bọ gậy, ngăn chặn sự sinh sản của muỗi gây bệnh.

    

Đồng thời tích cực tuyên truyên cho nhân dân các biện pháp phòng chống dịch sốt xuất huyết. Qua đó giúp nâng cao ý thức của bà con nhân nhân đối với việc tự bảo vệ, phòng ngừa cho bản thân, gia đình và xã hội để hạn chế nguy cơ bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến hết sức phức tạp trong cộng đồng. Đây là hoạt động thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ xã Bình Định Bắc cùng chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuât huyết.

Tác giả: Trần Tiêm

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website