Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bình Định Bắc tổ chức hội thi ẩm thực

Sáng ngày 26/6, Hội liên hiệp Phụ nữ xã Bình Định Bắc đã tổ chức thành công hội thi ẩm thực với chủ đề “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương”, đồng thời tổ chức gặp mặt kỷ niệm nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6.

     Với sự chuẩn bị chu đáo và những đôi bàn tay khéo léo, từ những nguyên liệu đơn giản, dân dã trong cuộc sống hàng ngày, các chị em phụ nữ đến từ 3 Chi hội phụ nữ đến từ 3 thôn đã thiết kế nên những mâm cơm gia đình đẹp mắt, hấp dẫn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mâm cơm của các đội chế biến đều thể hiện rõ thông điệp, có đặc trưng riêng; trang phục đảm bảo yêu cầu; phần giới thiệu mâm cơm đảm bảo nội dung, thời gian quy định. Qua đó, đã chinh phục được khan giả và Ban giám khảo. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi hội Phụ nữ đến từ thôn Đồng Dương, giải nhì cho Chi hội Phụ nữ thôn xuân An và giải ba cho Chi hội Phụ nữ thôn Xuân Thái.

     Hội thi lần này là hoạt động ý nghĩa giúp chị em trao đổi, đúc rút kinh nghiệm, biết khai thác những sản phẩm có sẵn ở địa phương, làm phong phú thêm những bữa cơm gia đình, tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình bên mâm cơm đầm ấm, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa ẩm thực truyền thống của nhân dân địa phương đồng thời tạo sự gắn kết trong gia đình và tình làng nghĩa xóm.

Một số hình ảnh hội thi

Tác giả: Lê Để

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website