Chi tiết tin

A+ | A | A-

Chương trình tết vì người nghèo năm 2021

Thực hiện chương trình hành động "Tết vì người nghèo năm 2021" Sáng ngày 13/01/2021 nhân dịp trước tết Nguyên đán Tân Sửu, sư cô Thích Nữ Thanh An - trụ trì chùa Đồng Châu, Bình Định Nam kết nối với gia đình bác sĩ Vân và quý phật tử ở tại thành phố Hội An đã trao 100 xuất quà, mỗi xuất trị giá 400.000 đồng cho các hộ dân có điều khó khăn trên địa bàn xã Bình Định Bắc.

     Với niềm tin đón chào Xuân mới Tân Sửu 2021 với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà; những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những hộ nghèo đang vất vả mưu sinh, những hộ có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, những người già neo đơn, trẻ em khuyết tật …đều được hưởng một mùa Xuân ấm áp trong sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng.
     Chủ trương của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã là tất cả 70 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã đều có quà trong dịp Tết Tân Sửu 2021, mỗi phần quà Tết từ 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Nguồn kinh phí từ sự hỗ trợ do Mặt trận chủ trì vận động, các đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ và từ Quỹ “Vì người nghèo”.


Hình ảnh buổi trao quà

 

Tác giả: Xã Bình Định Bắc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website