Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bình Định Bắc tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023).

Sáng ngày 03/02/2023, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã, Đảng ủy xã Bình Định Bắc tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023).

Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là để ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang của Đảng; tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta; là dịp để chúng ta bày tỏ tấm lòng tri ân với các đồng chí cán bộ lãnh đạo tiền bối, những chiến sĩ cộng sản kiên trung, những anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh cùng biết bao thế hệ đồng chí, đồng bào đã cống hiến hết mình cho quê hương, đất nước, vì độc lập tự do cho dân tộc, Tổ quốc và CNXH trong giai đoạn hiện nay.

Quang cảnh buổi Lễ

Dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Võ Thị Đoan Trang – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ và đồng chí Nguyễn Văn Đông – HUV – PCT. UBMTTQVN

huyện, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ xã, BCH Đảng bộ, TT HĐND, UBND, UBMTTQVN xã,  các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt kinh qua và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trong dịp này Đảng bộ đã nghe đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã báo cáo diễn văn Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản việt Nam và ghi nhận lời phát biểu chúc mừng của Đại diện lãnh đạo BTV Huyện uỷ.

Đồng chí Võ Thị Đoan Trang – UVBTV – Trưởng Ban TGHU phát biểu chúc mừng tại Đảng bộ

Tác giả: Lê Biên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website