Chi tiết tin

A+ | A | A-

Sáng 26/9/2023 xã Bình Định Bắc tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” năm 2023.

     Với mục đích tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; những thành tựu sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025; những nội dung cơ bản của các chuyên đề Chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách, Hồ Chí. Qua đó, góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, với chế độ; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đơn vị dự thi

     Thông qua hội thi, giúp cấp ủy nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền miệng; có kế hoạch cử đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ tuyên truyền viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát ở thôn, tổ.

Ban tổ chức tặng giấy khen cho các đơn vị đạt giải trong Hội thi

     Qua Hội thi, Đảng uỷ đã chọn được thí sinh xuất sắc đạt giải nhất (Trương Thị Khá - Chi bộ TH&THCS Nguyễn Duy Hiệu) để tiếp tục bồi dưỡng và tham gia Hội thi do Ban Tuyên giáo Huyện uỷ tổ chức trong tháng 10/2023.

Tác giả: Lê Biên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website