Chi tiết tin

A+ | A | A-

Chi bộ Quân sự trực thuộc Đảng bộ xã Bình Định Bắc nhận đỡ đầu giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Ban chấp hành Trung ương về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chiều ngày 07/9/2021 - Chi bộ Quân sự trực thuộc Đảng bộ xã Bình Định Bắc tổ chức lễ phát động nhận đỡ đầu giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

     Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên về đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội. Tạo cơ hội để các đảng viên trong chi bộ hiểu rõ, nhận thức sâu sắc và thể hiện sự quan tâm tới những mầm non tương lai của đất nước, tạo điều kiện tốt nhất để các em đến trường, đặc biệt là trong bối cảnh cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như hiện nay.

     Với mục đích đó, Chi bộ Quân sự xã Bình Định Bắc đã xây dựng kế hoạch vận động giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập. Mỗi tháng sẽ hỗ trợ 300.000 đồng cho học sinh khó khăn là em Trương Gia Hân - Sinh năm: 2012 - Học sinh lớp 3, Trường TH và THCS Nguyễn Duy Hiệu. Thời gian thực hiện kể từ tháng 7/2021.

     Dự buổi lễ có Đồng chí Trà Tấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã.

     Tại buổi lễ Đồng chí Lê Văn Để - Bí thư Đảng ủy - Bí thư Chi bộ Quân sự cũng đã tặng quà và phát biểu trao đổi với học sinh và gia đình học sinh, mong muốn gia đình cố gắn tạo điều kiện để học sinh học tập tốt hơn. Đại diện gia đình học sinh khó khăn - Ông Trương Thành - ở Tổ 1 Thôn Xuân An đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Chi bộ Quân sự xã.

Hình ảnh tại buổi nhận đỡ đầu

Tác giả: Lê Biên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính phủ điện tử

Liên kết Website